เปิดบริการตั้งแต่ 29 มกราคม 2550 - ปัจจุบัน
| เปิดบริการมาแล้ว 17 ปี 2 เดือน 25 วัน
07/04/2020 | by WTravel

มาตราการช่วยเหลือลูกค้าเรือสำราญ Royal Caribbean ทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

อยากเที่ยวกันแล้วช่ายมั้ย?? แต่ไม่รู้ว่าโควิดจะหายไปเมื่อไหร่ Royal Caribbean มีมาตราการช่วยเหลือลูกค้าเรือสำราญทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกท่าน ดังนี้ 

1.ทุกท่านสามารถจองตั๋วเรือ และขอยกเลิกได้ 48 ชั่วโมง ก่อนวันเดินทาง และจะได้รับ Future Cruise Credit 100% ของเงินที่ท่านได้ชำระไว้ (ยกเลิกการจองสำหรับการเดินทางภายใน 1 ก.ย. 2563 นี้)
2.หากท่านได้รับผลกระทบจากการระงับการล่องเรือ ท่านจะได้รับ Future Cruise Credit โดยอัตโนมัติ สำหรับจองเดินทางครั้งต่อไป มากถึง 125% ของยอดชำระ (ภายในวันที่ 15 พ.ค. 2563)  หรือ ขอคืนเงินได้ 100% (หลังวันที่ 15 พ.ค. 2563)

เเหล่งที่มา : Royal Caribbean Cruises Thailand